Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

TOP Ứng dụng LỊCH nên có trên điện thoại thông minh của bạn "Lịch Việt Truyền Thống"

Vì sao cần?
Có thể bạn đã thử qua nhiều phần mềm lịch trên điện thoại di động? Hãy tải Lịch Việt Truyền Thống và so sánh và chất lượng của thông tin bạn nhận được?

Tải từ nguồn?
Tải trên google play store: Lịch Việt Truyền Thống
Biểu tượng ứng dụng:


Có gì nổi bật so với lịch khác?
- Giờ hoàng đạo: được tính và xác định đến đơn vị phút, giờ hoàng đạo không phải là ngầm định từ 11h-1h, 1h-3h,.... Mà mỗi tháng ứng mỗi ngày sẽ có các cung giờ khác nhau.
- Sử dụng lịch làm hình nền, hình khóa (tùy thiết bị hỗ trợ), phải nói là rất tiện lại khi bật phím home là có thể xem ngày, không cần mở lịch và đầy đủ thông tin.
- Lịch vạn sự chi tiết: bạn có thể xem ngày sát chủ, tam nương, không phòng, .... khi vào nội dung lịch vạn niên hay vạn sự.

Mô tả của ứng dụng:


Ứng dụng Lịch Vạn Niên hay vạn sự, sử dụng được tất cả mọi năm, rất hữu ích cho người Việt sử dụng, ứng dụng hoàn toàn miễn phí.
- Hỗ trợ xác định các ngày tốt, xấu. Thời gian được tính chính xác nhất, được tính chi tiết tới đơn vị phút, chức năng tinh gọn phù hợp đủ nhu cầu đủ dùng không tạo ra bộ lịch rườm rà và thừa chức năng không cần thiết.
- Hỗ trợ lịch vạn sự (lịch vạn niên) xác định đầy đủ cho nhu cầu xem ngày hằng ngày về các sự kiện, công việc. Rất tốt các các lễ cúng tế.
- Hỗ trợ bấm Độn quẻ, giúp người dùng nhanh xong xác định Độn giáp quẻ, Tham khảo nội dung để luận bát môn độn giáp.
- Có thể tạo ra và sử dụng lịch làm hình nền (wallpaper) hoặc vừa hình nền và vừa giao diện màn hình khóa (tùy thuộc máy hỗ trợ, có một số dòng máy không hỗ trợ.). Không cần bật ứng dụng, vừa mở máy là có thể xem lịch.
- Tra lịch tháng, đổi lịch âm dương dễ dàng.


Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ thêm các tính năng phụ liên quan như:
- Tử vi trọn đời: cung cấp đầy đủ tất cả các tuổi cần tra cứu.
- Ý nghĩa các ngày xấu: giải thích về nội dung các ngày xấu và các sự việc phạm nên tránh.
- Danh ngôn: cung cấp đầy đủ tất cả các loại danh ngôn.
- Phong truyền thống của người Việt: giới thiệu và giải thích những phong tục bạn từng biết.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét