Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Gshare, Những vấn đề bạn phải tham khảo khi tham gia kiếm tiền online với Gshare.vn

Chào mọi người,

Tôi đã từng tìm kiếm công việc tự do và bán thời gian. Những kết quả tìm kiếm đầu của google, tôi phát hiện được một loạt đăng quản cáo tìm việc post tin lên facebook, đó là Gshare.vn

Với những thông điệp cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn với một công việc tự do và có mức thu nhập cũng chấp nhận được.
-  Thu nhập khá cao (1 view / 100đ)
gshare.vn


Sau một thời gian mò mẫm về nó tôi có phát hiện những vấn đề đáng quan tâm khi quyết định đầu tư thời gian, tiền bạc và công sức vào nó, các bạn nên đọc qua về nó trước khi quyết định.


Vấn đề 1:
- Nội dung cung cấp chia sẽ cho cộng đồng quá ít, và ít cập nhật (cái này do Gshare cung cấp)
- Toàn bộ nội dung khi click đều trỏ vào một website tuyen-viec-lam đều đăng tuyển việc của Gshare
- Bày ra tuyển dụng phỏng vấn, thực ra chỉ đưa cho một link để tìm hiểu cách làm việc của Gshare trên youtube chia sẽ link và kiếm tiền với gshare 2015

Vấn đề 2:
- Theo tài liệu (video), phải đóng 300 ngàn để sử dụng, nhưng khi đăng ký nó yêu cầu 200ngàn

Với muôn ngàn lý do để thu tiền.
=> Chưa làm gì mà đòi thu phí.

- Bày đặt trao quà với địa chỉ học web site với cái link mất thiện cảm .biz
- Quả tặng hoclamweb.biz với ưu đãi "GIÁ CHỈ 300.000Đ/ TÀI KHOẢN HỌC ONLINE TRỌN ĐỜI". -> :).

Vấn đề 3:
- Thông tin thề công ty, tìm mãi chả có thông tin nào.
- Server dịch vụ bảo mật sơ sài: đối với một site kiếm tiền online mà bảo mật kém thì khó an toàn được.

Đó là những vấn đề tôi nhận thấy. Có thể là do mới thành lập nên nó chưa hoàn thiện.

Hy vọng Gshare.vn hoàn thiện và cung cấp một sân chơi và kiếm tiền mang thương hiệu việt nam thật hoành tráng.


13 nhận xét:

  1. Cám ơn chia sẽ của bạn. Mình cũng đang quan tâm tới nó.

    Trả lờiXóa
  2. Có bạn nào chính thức tham gia chưa? không biết thực hư thế nào nhỉ? mình cũng đang quan tâm đến cv làm thêm và đang tìm hiều về gshare

    Trả lờiXóa
  3. Chào bạn, rồi sau khi có những đánh giá như vậy bạn có làm công việc đó k? Mình cũng đang tìm hiểu nhưng thật sự thấy không tin tưởng với công ty

    Trả lờiXóa
  4. Hiện tại mình không tham gia vào nó. Hy vọng nó phát triển và tạo được niềm tin.

    Trả lờiXóa
  5. mình đang làm cv bên gshare ,mình thấy cv khá ok ,vì đây chỉ là cv làm thêm thôi ,mỗi tháng mình chia sẻ và thu nhập cũng trên 2 triệu ,ngoài ra bên gshare cung cấp khóa học mình thấy rất hay ,có thể áp dụng cho thực tế

    Trả lờiXóa
  6. mình đang làm cv bên gshare ,mình thấy cv khá ok ,vì đây chỉ là cv làm thêm thôi ,mỗi tháng mình chia sẻ và thu nhập cũng trên 2 triệu ,ngoài ra bên gshare cung cấp khóa học mình thấy rất hay ,có thể áp dụng cho thực tế

    Trả lờiXóa
  7. Minh đang cố găng tìm việc làm thêm. Cũng có quan tâm tới Gshare, ai có sử dụng nó chưa vậy?

    Trả lờiXóa
  8. mình cũng đang quan tâm.mình vừa nói chuyện với bên đấy xg nhưng ko biết có tin được ko

    Trả lờiXóa
  9. chưa gì đã bắt đóng phí. mình thấy không ổn vì thực tế không có công ty nào làm ăn chính đáng mà bắt đóng phí cả. 8share cũng là trang chia sẻ thông tin thế này mà tham gia không mất phí và những bài của nó để chia sẻ cũng khá hay và nhiều

    Trả lờiXóa
  10. chưa gì đã bắt đóng phí. mình thấy không ổn vì thực tế không có công ty nào làm ăn chính đáng mà bắt đóng phí cả. 8share cũng là trang chia sẻ thông tin thế này mà tham gia không mất phí và những bài của nó để chia sẻ cũng khá hay và nhiều

    Trả lờiXóa
  11. Tôi cũng chưa thấy an tâm khi tham gia vào hệ thống này

    Trả lờiXóa